Thành phố Thái Nguyên: Một số tuyến đường có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng

     Thời gian gần đây trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, một số tuyến đường có dấu hiệu xuống cấp và hư hỏng như đường Cách mạng Tháng Tám (đoạn giao nhau với đường Hoàng Ngân), đường Hùng Vương…, xuất hiện “ổ gà” gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông và ảnh hưởng đến mĩ quan đô thị.

Đường Cách mạng Tháng Tám (đoạn giao nhau với đường Hoàng Ngân)

     Theo phản ánh của người dân, vào giờ cao điểm, phương tiện giao thông lưu thông trên những tuyến đường này phải tránh “ổ gà” dẫn đến việc lấn làn đường gây ách tắc, nguy hiểm cho các phương tiện cùng tham gia giao thông. Hiện nay, đoạn đường nói trên ngày càng xuống cấp, cùng với việc xe có trọng tải nặng đi lại thường xuyên khiến cho mặt đường tạo hố sâu hơn.

     Để đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc trên các tuyến đường này, việc bảo dưỡng, sửa chữa cần được thực hiện nhanh chóng và kịp thời.

     Rất mong cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, phát hiện và khắc phục kịp thời các đoạn đường hư hỏng, xuống cấp để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và mĩ quan đô thị.

Đoàn Yến

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *