Thái Nguyên xếp thứ 10/63 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia Cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2018 – 2019

Trong những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức phát động triển khai Cuộc thi “Giao thông học đường” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia chủ trì phối hợp tổ chức tới các trường học trên địa bàn tỉnh và đạt được nhiều kết quả tích cực. Cuộc thi lần thứ IV, năm học 2018 – 2019 được triển khai sớm và thi ở cấp trường để lựa chọn học sinh có thành tích cao dự thi cấp tỉnh, cấp quốc gia. 

Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên tặng giấy khen cho các em học sinh
đạt thành tích xuất sắc vòng thi cấp tỉnh

      Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao thưởng cho 6 học sinh đạt giải cao trong vòng thi cấp tỉnh, gồm 02 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba. Vòng chung kết Cuộc thi cấp quốc gia lần thứ IV, năm học 2018 – 2019, tỉnh Thái Nguyên vinh dự có 02 học sinh đoạt giải (em Đặng Thị Minh Tuyên, Trường PT Dân tộc nội trú THCS Đồng Hỷ đoạt giải Nhất khối THCS và em Vũ Hồng Phượng, Trường THPT Bình Yên (Định Hóa) đoạt giải Nhì khối THPT); 03 đơn vị được nhận giấy khen của Ủy ban ATGT quốc gia. Theo thống kê của Ban Tổ chức Cuộc thi, năm học 2018 – 2019, tỉnh Thái Nguyên có 25.399 người đăng ký, tham gia dự thi và xếp thứ 10/63 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia Cuộc thi.
      Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tăng thêm hiểu biết về kiến thức an toàn giao thông cho các thầy cô và các em học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; tạo điều kiện cho học sinh làm quen và sử dụng Internet như là một phương thức học tích cực, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh, thu hút học sinh; tạo ý thức tự rèn luyện thực hiện tốt các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Cuộc thi cũng là dịp để nhà trường có thêm kinh nghiệm về công tác tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong học đường.

Đoàn Yến

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *