Thái Nguyên: Trao giải đợt 1 Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thôngtrực tuyến

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) kết hợp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Ban ATGT tỉnh đã triển khai Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT” trên trang website của Ban ATGT tỉnh.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải trao giải cho người tham gia cuộc thi

      Đối tượng dự thi là cán bộ, công nhân viên chức lao động, nhân dân, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Để tham dự cuộc thi, người tham gia phải truy cập vào địa chỉ wesite antoangiaothongthainguyen.org.vn sau đó nhấp chuột vào trang Cuộc thi ATGT, đăng ký thành viên và điền chính xác các thông tin theo yêu cầu, lựa chọn 1 trong 5 đề thi do Ban Tổ chức đưa ra. Mỗi bộ đề gồm 5 câu hỏi, thời gian thi 5 phút/1 đề với nội dung về Luật Giao thông đường bộ, tình huống giao thông, hệ thống biển báo, biển hiệu giao thông; người dự thi phải dự đoán số người trả lời đúng.
      Cuộc thi được chia thành 3 đợt: Đợt 1 từ 8 giờ ngày 01/9 đến hết 16 giờ ngày 30/9; đợt 2 từ 8 giờ ngày 01/10 đến hết 16 giờ ngày 31/10; đợt 3 từ 8 giờ ngày 01/11 đến hết 16 giờ ngày 30/11. Mỗi đợt thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn và trao 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng và 01 mũ bảo hiểm mô tô, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi đạt kết quả từ cao xuống thấp.
      Ngày 30/10, Ban ATGT tỉnh đã trao giải đợt 1, theo thống kê trên phần mềm máy tính, đợt 1 đã có 52.774 lượt người truy cập tham gia cuộc thi, trong đó 19.932 thành viên đăng ký chính thức, 32.842 đối tượng khác. Số người trả lời đúng 100% các câu hỏi là 3.838 người. Phần mềm máy tính đã lựa chọn ra 11 người trả lời đúng các câu hỏi và có dự đoán số người trả lời đúng lệch thấp nhất. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Mai Huy Hoàng, xã Hợp Thành, huyện Phú Lương và 2 giải Nhì cho Trần Anh Quân, xã Phú Đô, huyện Phú Lương; Trần Ngọc Sơn, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ./.

Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *