Thái Nguyên tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT trên mạng Internet

Để tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong tình hình mới kết hợp với công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh đã triển khai cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT” trên trang website của Ban ATGT tỉnh.

      Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên chức lao động, nhân dân, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh trang bị cho mình nhiều kiến thức bổ ích về pháp luật trật tự ATGT, góp phần nâng cao ý thức, văn hóa khi tham gia giao thông. Cũng tại cuộc thi này, người thi sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, thú vị từ Ban Tổ chức.
      Để tham dự, người thi truy cập vào trang website theo địa chỉ antoangiaothongthainguyen.org.vn, làm theo hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của Ban Tổ chức cuộc thi. Mỗi phần thi sẽ gồm 05 câu hỏi, với thời gian thi là 05 phút. Nội dung về Luật Giao thông đường bộ, văn bản chính sách về giao thông, tình huống giao thông và 01 câu về hệ thống biển báo, biển hiệu giao thông, lựa chọn số người trả lời đúng.
      Cuộc thi được chia thành 3 đợt: Đợt 1 từ 8 giờ ngày 01/9 đến hết 16 giờ ngày 30/9; đợt 2 từ 8 giờ ngày 01/10 đến hết 16 giờ ngày 30/10; đợt 3 từ 8 giờ ngày 01/11 đến hết 16 giờ ngày 30/11. Mỗi đợt thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Nhất; 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi đạt kết quả từ cao xuống thấp./.

Thu Hiền

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *