Cần đẩy nhanh tiến độ nâng cấp đường Túc Duyên

Đường Túc Duyên, đoạn từ cây xăng số 61 đến đường Xuân Hòa kéo dài có chiều dài gần 300m đã xuống cấp nghiêm trọng trong nhiều năm qua, ảnh hướng lớn đến việc đi lại của người dân và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

      Trước thực trạng trên, cuối năm 2018, Ủy ban nhân dân thành phố Thái Nguyên đã giao Ủy ban nhân dân phường Túc Duyên làm chủ đầu tư thực hiện công trình cải tạo, nâng cấp đoạn đường trên và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2019. Tuy nhiên, đến thời điểm tháng 9/2019, công trình này vẫn chưa thể hoàn thành (ảnh). Được biết, nguyên nhân chậm tiến độ do phát hiện bất cập, vướng mắc trong quá trình thi công.
      Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện giao thông lớn, nối vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp với các chợ đầu mối trên địa bàn thành phố Thái Nguyên; việc thi công dang dở, chắp vá nền đường đã tạo ra các ổ trâu, ổ gà khiến cho người dân đi lại khó khăn, nắng thì bụi bẩn, mưa thì thành hố; sau mỗi trận mưa tạo ra một rãnh dài dọc tuyến đường với chỗ rộng nhất lên đến 70 cm, sâu 0,5 mét, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần sớm đẩy nhanh tiến độ thực hiện nâng cấp đoạn đường để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và các phương tiện giao thông qua lại./.

Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *