Giải cầu lông truyền thống Ngành Tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên năm 2020 thành công tốt đẹp

 Thiết thực chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2020) và chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, ngày 18/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải cầu lông truyền thống ngành Tuyên giáo năm 2020.

Quang cảnh lễ khai mạc Giải

      Giải cầu lông ngành Tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên được tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống của Ngành (01/8) nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức ngành Tuyên giáo; đồng thời tạo không khí thi đua, mở rộng giao lưu và tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

      Tham dự Giải năm 2020 có 68 vận động viên đến từ 19 đơn vị, địa phương trong tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ ở các độ tuổi theo Điều lệ.

Tỉnh ủy trao Giải cho các vận động viên nội dung đôi nam độ tuổi từ 41 đến 50

Đánh giá tổng kết, Giải năm nay đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng tham gia của đa số các địa phương, đơn vị; công tác chuẩn bị chu đáo từ khâu tuyên truyền, ban hành Điều lệ, kế hoạch và tổ chức thi đấu. Các vận động viên có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, sức khỏe, thi đấu nhiệt tình, thể hiện chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả, người hâm mộ nhiều pha cầu đẹp mắt, những trận thi đấu chất lượng, hấp dẫn. Công tác điều hành, phục vụ và tổ chức thi đấu đảm bảo công bằng, khách quan, tuân thủ nghiêm các quy định nêu trong Điều lệ giải…
      Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 11 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu./.

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *