Tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông cho học viên Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ cơ sở tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Thái Nguyên.

      Lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 26 – 28/8/2020. Trong quá trình học tập, các học viên đã được báo cáo viên Ban An toàn giao thông tỉnh tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông và nguyên nhân của tai nạn giao thông trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh; một số quy tắc và cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; những quy định cơ bản của Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và một số điểm mới trong Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ.

Báo cáo viên tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông tại lớp học

     Thông qua buổi tuyên truyền, học viên được trang bị kiến thức để tham gia giao thông an toàn, đúng quy định; tự giác chấp hành pháp luật và các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông; xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông./.

                                                               Kiều Hoa

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *