Nâng cấp tuyến đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Thái Nguyên

Tuyến đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Thái Nguyên nằm trong khu vực đông dân cư, có trường THPT Lương Ngọc Quyến nên mật độ tham gia giao thông lớn. Tuy nhiên, tuyến đường đã xuống cấp, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân, học sinh và mỹ quan đô thị.

      Trước tình trạng trên, thành phố Thái Nguyên đã quyết định dành nguồn ngân sách địa phương để cải tạo, nâng cấp tuyến đường này; đồng thời giao cho Ban Quản lý các Dự án đầu tư xây dựng thành phố Thái Nguyên làm chủ đầu tư. Đoạn đường được cải tạo dài hơn 400 mét nối từ ngã tư giao cắt với đường Lương Ngọc Quyến vào tổ dân phố số 31, 32, phường Hoàng Văn Thụ. Theo thiết kế, mặt đường được mở rộng, hệ thống thoát nước hai bên đường được làm mới, với tổng kinh phí trên 6 tỷ đồng. Với sự đồng thuận cao của nhân dân, việc mở rộng mặt đường mỗi bên thêm một mét đã hoàn thành. Hiện nay, khối lượng công trình đã đạt khoảng 80%, đơn vị thi công đang tập trung hoàn thiện hệ thống thoát nước. Việc cải tạo, nâng cấp đoạn đường này không những giúp cho việc đi lại của người dân thuận lợi mà còn giúp cải thiện mỹ quan đô thị trên địa bàn.

Đường Hoàng Hoa Thám,thành phố Thái Nguyên đang dần hoàn thiện

      Từ thực tế trên cho thấy, nhờ sự ủng hộ tích cực của người dân, cùng với nỗ lực trong đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật, bộ mặt đô thị của thành phố Thái Nguyên đã trở nên khang trang, sạch đẹp hơn, khẳng định vị trí là đô thị loại 1, trung tâm của vùng trung du và miền núi phía Bắc./.

Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *