Đồng Hỷ: Hướng ứng Tháng An toàn giao thông năm 2020

Ngày 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đồng Hỷ phối hợp với Ban An toàn giao thông, Công an huyện và UBND xã Hợp Tiến tổ chức Hội nghị tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) – hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2020. Dự Hội nghị có gần 100 đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận và đại diện các hộ gia đình xóm Suối Khách.

Quang cảnh Hội nghị

      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh, huyện thời gian gần đây; hướng dẫn nhận biết các biển báo hiệu đường bộ, vạch kẻ đường; điều kiện của người tham gia giao thông và điểu khiển xe mô tô; các hành vi bị cấm; tìm hiểu về mức xử phạt vi phạm hành chính đối với người điều khiển xe mô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ. Cũng tại hội nghị, các hội, đoàn thể xã và đại diện các hộ gia đình xóm Suối Khách đã ký cam kết không vi phạm các quy định của Luật Giao thông đường bộ.
      Được biết, xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ có tuyến Quốc lộ 17 chạy qua địa bàn 4 xóm: Suối Khách, Đèo Hanh, Cao Phong và Bãi Bông với chiều dài hơn 10km. Trong 9 tháng đầu năm, trên tuyến đường này đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 5 người bị thương, làm hư hỏng 3 xe ô tô, 5 xe mô tô, ước thiệt hại về tài sản khoảng trên 1 tỷ đồng. Thông qua Hội nghị lần này sẽ giúp các các đại biểu nâng cao hiểu biết pháp luật về trật tự ATGT; hình thành ý thức tự giác chấp hành pháp luật; xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông./.

Ngọc Thơm

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *