“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Ngày 07/10, tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú Thái Nguyên, Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công ty Honda Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Các em học sinh giao lưu trả lời câu hỏi tại chương trình

      Năm học 2019 – 2020 là năm nối tiếp Ban ATGT tỉnh tổ chức tuyên truyền chuyên đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú Thái Nguyên. Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như: giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT theo hình thức sân khấu hóa, hỏi đáp, đố vui, trò chơi có thưởng… nên đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.
      Thông qua chương trình giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường hiểu rõ hơn và nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh; nắm được thông tin cơ bản về tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh, cũng như các quy tắc tham gia giao thông. Tại chương trình, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các tổ chuyên môn của nhà trường đã kí cam kết thực hiện ATGT…

Lưu Đường Tăng

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *