Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho sinh viên

Mới đây, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh và Trường Đại học Nông Lâm (Đại học Thái Nguyên) tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT cho sinh viên của trường.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

      Buổi tuyên truyền diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn. Nội dung tuyên truyền được lồng ghép khéo léo trong các tiểu phẩm, câu hỏi đố vui, trò chơi có thưởng… Qua đó, các tuyên truyền viên đã giúp các sinh viên nắm được những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng và cách xử lý tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.
      Đặc biệt, tại buổi giao lưu, các sinh viên đã được trực tiếp trao đổi, góp ý, tranh luận về các hành vi vi phạm giao thông. Sau mỗi câu trả lời, cán bộ phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã có đánh giá, bổ sung ý kiến và hướng dẫn cụ thể cho từng tình huống nhằm giúp sinh viên nhà trường hiểu và nắm chắc Luật, nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn./.

Ngọc Thơm

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *