Tuyên truyền kiến thức về trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Ngày 25/10/2021, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với Công an thành phố, Trường THPT Ngô Quyền và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức về trật tự an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn năm 2021 cho trên 1.300 học sinh của trường THPT Ngô Quyền.

     Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (09/11), nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, lan tỏa rộng rãi đến thanh thiếu nhi.

     Tại chương trình, các em học sinh đã được cán bộ Đội CSGT trật tự, Công an thành phố thông tin về tình hình an ninh trật tự, trật tự ATGT 9 tháng năm 2021. Cùng với đó, thông qua nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, hấp dẫn như: Tiểu phẩm, hỏi đáp, đố vui có thưởng, giao lưu trả lời câu hỏi… các tuyên truyền viên đã giúp học sinh nắm được các quy tắc khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh; cách ứng xử văn hoá, xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn cách lái xe an toàn, đúng tư thế đối với từng loại xe; thực hành đi trên mô hình máy tập RT.

Một tiểu phẩm tuyên truyền ATGT của các em học sinh

     Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cũng tại chương trình đã diễn ra ký cam kết thực hiện Luật ATGT đường bộ đối với học sinh nhà trường./.

Nguyễn Lan

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *