Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Ngày 16/9, Trường Tiểu học Mỏ Chè phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Sông Công tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường nhằm hưởng ứng Tháng hành động về ATGT năm 2020. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường được tổ chức vào tháng 9.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

      Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông đã thông tin tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ như: sang đường, đi bộ an toàn, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định, đội mũ bảo hiểm đúng cách và cung cấp tài liệu, hình ảnh minh họa về pháp luật giao thông… Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.
       Được biết, trong những năm học qua, bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục đạo đức cho học sinh, Trường Tiểu học Mỏ Chè luôn chú trọng công tác tuyên truyền về ATGT cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh. Đặc biệt, giáo dục pháp luật về ATGT được lồng ghép vào các bài trong môn học đạo đức và các buổi ngoại khóa như: chào cờ, hoạt động ngoài giờ, sinh hoạt Đội…

Tin, ảnh: Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *