Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Tân Thành 2

Vừa qua, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) đã phối hợp với Công an thành phố Thái Nguyên và Honda Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền về ATGT cho học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Tân Thành 2, thành phố Thái Nguyên

     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, văn hóa tham gia giao thông. Các nội dung được nhấn mạnh như: Nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và biển báo thường gặp… 

Các em học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách.

     Cũng tại buổi tuyên truyền Công ty Honda Thái Nguyên đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm và ngồi xe mô tô an toàn.

     Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa giúp cho tập thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Tân Thành 2 nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học; qua đó mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông. 

     Theo kế hoạch, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền cho học sinh và giáo viên các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Thái Nguyên trong thời gian tới.

Lưu Đường Tăng

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *