Nhiều đoạn trên tuyến tỉnh lộ ĐT 264 xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Tuyến tỉnh lộ ĐT 264 từ huyện Đại Từ đi huyện Định Hóa, chạy qua địa phận các xã Phú Thịnh, Phú Cường, Minh Tiến có chiều dài khoảng gần 10km. Là tuyến giao thông liên huyện nên lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này khá đông, bên cạnh đó hầu hết trụ sở Ủy ban nhân dân xã, các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở của các xã Phú Thịnh, Phú Cường và Minh Tiến đều nằm trên trục đường ĐT 264.

       Hiện nay, nhiều đoạn trên tuyến đường này đang xuống cấp tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông; có đoạn mặt đường bị lún sâu tạo thành những vũng lớn, có đoạn mặt đường bong tróc, tạo thành những ổ voi, ổ gà. Đặc biệt đoạn qua địa phận xã Phú Cường, theo phản ánh của người dân trên địa bàn xã, gần đây nhiều xe có trọng tải lớn hoạt động thường xuyên làm cho nhiều đoạn mặt đường bị lún, nứt, làm hỏng đường, đồng thời gây nên tiếng ồn, bụi bẩn ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân xung quanh khu vực.
       Để khắc phục tình trạng nêu trên, đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra thực tế tuyến đường và có biện pháp ngăn chặn những loại xe chở quá tải trọng để việc đi lại của người dân được thuận tiện hơn, hạn chế những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra./.

Nguyễn Thị Hoa – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *