Lễ phát động chiến dịch “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”

Ngày 15/11, tại Trường Tiểu học Đội Cấn, thành phố Thái Nguyên, Ban An toàn giao thông phối hợp với Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP) và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”, triển khai dự án “Hành trang an toàn” do Quỹ từ thiện UPS tài trợ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Hữu Minh, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; Hoàng Thị Na Hương, Phó Tổng Giám đốc điều hành Quỹ Phòng chống tai nạn thương vong Châu Á; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng các em học sinh, giáo viên Trường Tiểu học Đội Cấn.

Các đại biểu trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn các em học sinh
 Trường Tiểu học Đội Cấn (nguồn: Báo Thái Nguyên)

      Dự án “Hành trang an toàn” năm học 2019 – 2020 trên địa bàn tỉnh được Quỹ AIP trao tặng hơn 5.000 mũ bảo hiểm cho học sinh của 11 trường tiểu học gồm: Sơn Cẩm, Phú Xá, Đội Cấn (thành phố Thái Nguyên); Cổ Lũng, Dương Tự Minh, thị trấn Đu (huyện Phú Lương); Hà Thượng, Đồng Doãn Khuê, Tiên Hội, Kim Đồng (huyện Đại Từ); Phú Thượng 1 (huyện Võ Nhai). “Đội mũ cho con – trọn tình cha mẹ” là thông điệp rất ý nghĩa nhằm tuyên truyền, vận động cha mẹ học sinh thực hiện quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em. Nhân dịp này đã có gần 1.200 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tặng cho giáo viên, cán bộ và học sinh Trường Tiểu học Đội Cấn
      Tại lễ phát động, bà Hoàng Thị Na Hương, Phó Tổng Giám đốc điều hành Quỹ Phòng chống tai nạn thương vong Châu Á và tình nguyện viên các chương trình vì cộng đồng của Quỹ từ thiện UPS đã thực hành và hướng dẫn cho các em học sinh, các thầy cô giáo cách sử dụng và đội mũ bảo hiểm đúng cách.
      Trong khuôn khổ buổi lễ, hơn 100 phụ huynh, giáo viên, các đồng chí đại biểu và các em học sinh đã tham gia diễu hành bằng xe máy qua các tuyến đường chính ở thành phố Thái Nguyên, nhằm tuyên truyền cổ động việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em nói riêng và người lớn nói chung./.

Ngọc Thơm

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *