Hội Nông dân thành phố Sông Công tổ chức Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông

Ngày 04/9, Hội Nông dân thành phố Sông Công tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao kiến thức pháp luật cho hơn 90 cán bộ, hội viên nông dân các xã Bình Sơn, Vinh Sơn, Bá Xuyên và phường Lương Châu.

      Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Công an thành phố Sông Công thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố thời gian gần đây; những nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông, trong đó chủ yếu là do ý thức của người tham gia giao thông và các vi phạm hành lang an toàn giao thông, sử dụng trái phép lòng, lề đường để kinh doanh… Ngoài ra, báo cáo viên cũng giới thiệu một số chính sách, giải pháp để đảm bảo an toàn giao thông như: quy tắc đội mũ bảo hiểm an toàn đúng quy cách; tuân thủ tốc độ quy định; đã uống rượu bia thì không lái xe; các loại biển báo giao thông đường bộ người tham gia giao thông thường xuyên gặp trên đường.

Quang cảnh Hội nghị

      Thông qua buổi tuyên truyền giúp nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên nông dân các xã, phường trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông. Từ đó, góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân giữ gìn trật tự, an toàn giao thông”./.

Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *