Giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Ngày 14/10, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ điện – Luyện kim Thái Nguyên, Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và Thành đoàn Sông Công tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho cán bộ, giáo viên và trên 200 sinh viên của Trường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

      Nội dung tuyên truyền được tổ chức sinh động dưới hình thức giao lưu, trả lời câu hỏi về trật tự ATGT, phát tờ rơi tuyên truyền, chơi trò chơi, tìm hiểu về những tình huống vi phạm giao thông phổ biến, những hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động ngoại khóa với những nội dung tuyên truyền hấp dẫn, sinh động đã cuốn hút học sinh tham gia, nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Cùng với việc giao lưu trả lời câu hỏi, các bạn sinh viên còn được nhận phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng.
      Cũng tại buổi giao lưu, đại diện nhà trường, các chi đoàn đã tham gia ký cam kết đẩy mạnh tuyên truyền và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự ATGT trong toàn trường./.

Tin, ảnh: Hồng Nhung

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *