Chúc mừng các cấp Hội phụ nữ nhân ngày 8-3

Nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017) và 1977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp của tỉnh.

Hình minh họa

Trong thời gian qua, hội viên phụ nữ các cấp của tỉnh đã phấn khởi thi đua học tập, lao động, sản xuất, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần cùng các cấp, ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có trên 247.000 hội viên phụ nữ. Những năm qua, chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã được tạo điều kiện để phát huy vai trò của mình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Tính đến hết tháng 10-2016, tổng các nguồn vốn do tổ chức Hội phụ nữ quản lý là hơn 2,1 nghìn tỷ đồng cho trên 101.000 phụ nữ nghèo vay vốn phát triển kinh tế. Hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức và đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho hội viên, phụ nữ được quan tâm. Trong năm 2016, đã có 6.247 lao động nữ được tư vấn nghề nghiệp, 12.223 chị được giới thiệu việc làm. Bên cạnh đó, các công tác bình đẳng giới, chăm sóc sức khỏe sinh sản, an sinh xã hội… cho phụ nữ đều được các cấp, ngành của tỉnh quan tâm.

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *