Bàn giao Trang TTĐT Khu Di tích lịch sử quốc gia 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái về UBND thành phố Thái Nguyên

Ngày 21/3, tại Viễn thông Thái Nguyên đã diễn ra buổi bàn giao Trang thông tin điện tử Khu Di tích lịch sử quốc gia 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái về Ủy ban nhân dân thành phố Thái Nguyên quản lý và vận hành. Tham dự có đại biểu các ban, sở, ngành, đơn vị liên quan và các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh.

Trang thông tin điện tử Khu Di tích lịch sử quốc gia 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái với tên miền trên mạng internet là daidoi915.vn (Trang TTĐT) do Viễn thông Thái Nguyên phối hợp với Đài PT-TH Thái Nguyên xây dựng. Trong khoảng thời gian rất ngắn, dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, sự cố gắng của lãnh đạo, cán bộ Viễn thông Thái Nguyên, Đài PT-TH Thái Nguyên và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, địa phương liên quan, Trang TTĐT đã hoàn thành đúng tiến độ, chính thức hoạt động vào dịp kỷ niệm 46 năm Ngày hy sinh của 60 TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (24/12/1972 – 24/12/2018). Từ khi khai trương, chính thức hoạt động (ngày 14/12/2018) đến nay đã thu hút hàng chục nghìn lượt người truy cập, theo dõi.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan ký kết biên bản bàn giao

Trang TTĐT được xây dựng nhằm tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi về truyền thống cách mạng, ý nghĩa lịch sử, sự hy sinh anh dũng của các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh về đất và người Thái Nguyên, quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh trong thu hút đầu tư, phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch; góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hôm nay và mai sau; giúp mọi người thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin về Đại đội TNXP 915, Đội 91 Bắc Thái nói riêng và về tỉnh Thái Nguyên nói chung.
Tại hội nghị, Viễn thông Thái Nguyên, Đài PT-TH Thái Nguyên đã ký biên bản bàn giao Trang TTĐT về cho Ủy ban nhân dân thành phố Thái Nguyên để thống nhất quản lý và sử dụng. Phát biểu tại buổi bàn giao, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến hữu ích về việc tiếp tục cập nhật, bổ sung thông tin cũng như phương pháp vận hành, duy trì hoạt động Trang TTĐT để phát huy hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, du khách thập phương.
Cũng tại buổi bàn giao, Viễn thông Thái Nguyên đã giới thiệu với các đại biểu về giải pháp xây dựng đô thị thông minh và truyền hình hội nghị./.

Huy Hoàng

Nguồn: https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *